นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล

“บริษัท แนนเทียร์ จำกัด”

เว็บไซต์ของเราคือ https://www.nantier.com

อัปเดตครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2018

ลักษณะทั่วไป

แนนเทียร์ใส่ใจในความเป็นส่วนบุคคลของผู้ใช้เว็บไซต์ของเรา สำหรับนโยบายการเก็บรักษาและคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เราต้องการทำให้คุณพอใจกับนโยบายนี้ที่เราใช้เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

การปรับปรุงนโยบายความเป็นส่วนบุคคล

เราอาจเปลี่ยนนโยบายความเป็นส่วนบุคคลนี้ กรุณาดูส่วนที่เขียนว่า“วันอัปเดตครั้งสุดท้าย”ที่อยู่ด้านบนสุดของหน้าเว็บนี้เพื่อดูวันที่ที่นโยบายความเป็นส่วนตัวได้รับการแก้ไขปรับปรุงครั้งสุดท้าย การเปลี่ยนแปลงใดๆ จะมีผลบังคับใช้เมื่อเราโพสต์ นโยบายความเป็นส่วนบุคคลฉบับแก้ไขลงบนเว็บไซต์นี้ การที่ท่านใช้เว็บไซต์นี้หลังจากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือว่าท่านยอมรับนโยบายความเป็นส่วนบุคคลฉบับแก้ไข

ประเภทและการให้ข้อมูลส่วนบุคคล

คุณไม่จำเป็นต้องให้ข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อใช้เว็บไซต์นี้ อย่างไรก็ตาม บริการติดต่อขอราคาของเราผ่านเว็บไซต์นี้อาจต้องการข้อมูลส่วนบุคคลจากคุณ เช่น ชื่อ, ที่อยู่, อีเมล, เบอร์โทรศัพท์, และข้อมูลติดต่ออื่นๆของคุณ เราจะใช้ข้อมูลส่วนตัวเหล่านั้นเพื่อตอบคำถามของคุณ และเพื่อติดต่อส่งใบเสนอราคาให้แก่คุณ

บุคคลที่สาม

บุคคลที่สามที่ได้รับอนุญาตอาจต้องการการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลบางส่วนของคุณ ตัวอย่างเช่น ถ้าแนนเทียร์ต้องการจัดส่งสินค้ให้แก่คุณ แนนเทียร์อาจต้องแบ่งปันชื่อและที่อยู่ของคุณกับบริษัทจัดส่งสินค้า แนนเทียร์ไม่อนุญาตให้บุคคลที่สามดังกล่าวใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ แนนเทียร์มิได้แบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณกับบุคคลที่สามเว้นแต่คุณได้อนุญาตให้แนนเทียร์สามารถทำเช่นนั้นได้

Google AnalyticsTM  Tracking

เราใช้บริการ Google AnalyticsTM  tracking จาก Google, LLC. (“Google”)ในบางหน้าบนไซต์ของเราเพื่อให้ทราบถึงวิธีการที่ผู้เยี่ยมชมใช้งานไซต์ของเรา การใช้ Google Analytics บนไซต์ของเราหมายความว่า Google จะรวบรวม บันทึก และวิเคราะห์ประวัติการเรียกดูไซต์ของผู้เยี่ยมชมโดยอิงตามคุกกี้ที่เราออกไป เราจะได้รับผลการวิเคราะห์จาก Google และใช้เพื่อทราบถึงวิธีการที่ผู้ใช้งานเยี่ยมชมไซต์ของเรา ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ใช้งานที่ถูกรวมรวม บันทึก หรือวิเคราะห์โดย Google Analytics จะไม่มีข้อมูลส่วนบุคคลอยู่ ข้อมูลนี้ยังได้รับการจัดการโดย Google ซึ่งสอดคล้องตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของ Google ด้วย

ผู้ใช้สามารถปิดการใช้งาน Google AnalyticsTM ในการตั้งค่าส่วนเสริมของเบราว์เซอร์เพื่อป้องกันไม่ให้ Google Analytics รวบรวมข้อมูลของผู้ใช้ได้ สามารถปิดการใช้งาน Google Analytics ได้ โดยดาวน์โหลด “โปรแกรมไม่ใช้ Google Analytics บนเบราว์เซอร์” จากหน้าดาวน์โหลดโปรแกรมไม่ใช้ Google Analytics บนเบราว์เซอร์ ติดตั้งโปรแกรม และกำหนดค่าในการตั้งค่าส่วนเสริมของเบราว์เซอร์ Google Analytics จะถูกปิดใช้งานสำหรับทุกไซต์หากผู้ใช้ปิดการใช้งาน Google Analytics แต่สามารถเปิดการใช้งานอีกครั้งได้ทุกเวลาที่ต้องการ โดยเปลี่ยนการตั้งค่าส่วนเสริมของเบราว์เซอร์

โปรดดูที่ไซต์ Google AnalyticsTM สำหรับคำอธิบายเกี่ยวกับเงื่อนไขการให้บริการ และ คำอธิบายนโยบายความเป็นส่วนตัว

เงื่อนไขการให้บริการ Google AnalyticsTM:

https://www.google.com/analytics/terms/th.html

นโยบายความเป็นส่วนตัวของ Google:

https://policies.google.com/privacy?hl=th&gl=EU

หมายเหตุ: “Google AnalyticsTM” เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Google LLC.